

Nhân viên quản lý tài chính
Thông tin tổng quan
TP. Hồ Chí Minh
09/09/2024
1. Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, chủ động tìm kiếm khách hàng, liên hệ khách hàng tiềm năng.
- Khai thác nhu cầu khách hàng, giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng.
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm của công ty để xây dựng các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- Báo giá, gửi mẫu, đàm phán, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm và chốt hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Đăng ký và đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm trở lên ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Trợ lý kinh doanh trong các ngành hàng B2B. Có kiến thức về in ấn, bao bì là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại.
- Yêu thích kinh doanh. Làm việc theo team tốt.
- Tính chủ động trong công việc.
3. Phúc lợi
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi.
- Được hưởng tất cả các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN: 12 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13.
- Phụ cấp: cơm trưa và các phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ/Tết, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động văn hoá thể thao, thưởng thâm niên.
- Văn hoá làm việc cởi mở, thân thiện & tôn trọng.
4. Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 - thứ 6, từ 8h00 - 17h-30, nghỉ trưa 1h30.
5. Địa điểm làm việc
- TP. HCM hoặc linh động các vị trí tuỳ theo tính chất công việc.
6. Hình thức làm việc
- Trực tiếp tại văn phòng hoặc kết hợp online tuỳ theo tính chất công việc.
7. Mức lương
- Thoả thuận theo năng lực.
8. Thời hạn tuyển dụng
- 1/2 - 12/2/2024